Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

HỌP LỚP



Năm nào chúng tôi cũng tổ chức Hội khóa.
Năm nào cũng đầy thằng say.

Năm nào cũng ối đứa, ối con về bị chồng hay vợ cho một trận.
Chả có lần họp khóa nào không có đôi ôm nhau giữa thanh thiên bạch nhật mà chụp ảnh. Bọn nó yêu nhau từ cái thời học sinh, thường thì không lấy được nhau, và cũng đa số là “chưa làm gì được nhau” nên nhân ngày này chúng nó gỡ gạc chút đỉnh.

Thây kệ nhà chúng nó. Cứ rờ mó gỡ gạc đi…Say rượu mà. Rượu nó làm thì rượu nó chịu.
------
Trong cơn say bí tỉ, tôi chui vào một góc, chả liên đới với đứa nào, thủ cái máy ảnh vào và thỉnh thoảng có pha gây cấn nào là chụp, chụp xong khoe nó, nó thích thì tráng minilap vặt tiền 20 ngàn một po nếu sợ vợ, sợ chồng coi được, muốn ỉm đi thì nộp phạt mới delete…đục nước béo cò kiếm tí…

Đang ấp ủ âm mưu thì mấy con mẹ tự nhiên lóe xóe: Thằng Hòa Lưu Manh đâu rồi…Mẹ, cái con rận váy lủi đâu rồi, lôi nó ra đây tán bậy cho vui. Thằng ấy tán bậy mới đã.

Tôi ư hừm: Tao đây! Tao ngồi thối ra đây mà lũ mày thong manh à? Cần gì, có nhu cầu gì? Nhu cầu tình dục chứ gì…OK đi, anh mày chiều.
- Mày có bầu dục thì có! Phét lác, có cho thì chạy mất dép tụt giầy…
- Tao hay tán phét vì tao không “làm tình” được thì …nói tình. Bọn chúng mày làm giỏi thì lại ít nói, loại chúng mày vẫn còn dâm đãng lắm đồ của nỡm ạ.

Đấy là mấy đứa vắng chồng. Đứa thì chồng đi Tây, đứa thì bỏ chồng hay chồng bỏ nên táo tợn lắm…

Lúc liên hoan thể nào bọn quỷ cái cũng bắt tôi ngồi cùng mâm để tán bậy. Chủ đề “xôm” nhất vẫn là chuyện tình dục. Chưa hết cốc bia nó đã gây sự
- Tao kén ngồi mâm với mày không để ngồi nhìn mày ăn hùng hục, uống như đổ nước hang chuột. Vén mặt lên tao bảo: Mày nhìn bọn tao còn dùng tạm được không?

Khi cái dạ dày ngừng đòi hỏi tôi nhìn xoáy vào bộ ngực vĩ đại của một đứa xăm xoi rồi thủng thỉnh.
- Lũ mày còn phởn lắm, tốn đàn ông lắm…Nhìn chung trông đứa nào tao cũng muốn phạm tội.
- Này! Cái mắt cú vọ của mày sao cứ đậu trên ngực tao thế.
- Còn được tao “đậu mắt” vào là phúc nhà mày đấy em ạ…Làm khách không phải lối. Được tao nhìn thích bỏ mẹ còn làm cao, còn cầm tinh con Giả Vờ
Thế là cuộc khẩu chiến bùng nổ:
- Cho mày đậu nhưng chẳng làm gì được tao đâu.
- Thì tao có thèm “làm gì” đâu mà mày dọa dẫm.
Tiện mồm tôi quẳng luôn một tràng.
- Ta hỏi em nhé: Tại sao các ngươi cứ trưng hàng ra để bắt thiên hạ nhìn vào, chán chả muốn chết, cổ áo thì toang hoác, hai cái đồi thông nhấp nhú, cái quần sooc sát đến bẹn chỉ chút nữa là tới chỗ của khỉ…Thế các ngươi trưng hàng không phải để cánh ta ngắm thì để cho ruồi nó bâu, muỗi nó đốt à, để nó thối ra à? .
- Mày nói hơi bị đúng! Bọn đàn bà chúng tao trưng hàng ra để bọn đàn ông chúng mày thích…cả hai cùng thích, bên trên thích, bên dưới thích, cả trên lẫn dưới đều thích mới là cuộc đời mênh mông rộng lớn này phải không?.
Tôi hơi bị triết lí với đám đàn bà cá mè một lứa:
- Người ta yêu đời và muốn ham sống là vì nhau cả. Khi người ta chán cái khoản giường chiếu tình dục tình riếc là vất đi cuộc đời đến nơi rồi. Sống cũng bằng thừa, là cái máy chế biến cứt không hơn không kém…Tao bảo mụ vợ tao: Đừng xăm soi cái không có quyền săm soi của nhau, con người như cái xe máy ấy. Khi tham gia giao thông tránh sao va quệt, cốt yếu là giữ được số khung số máy. Mất cái ấy là coi như bán phế liệu.

Đám đàn bà cùng mâm hô hoán: Thằng Lưu Manh Hòa nói đúng. Thay mặt đám đàn bà tự do tao tuyên bố: Cho mày thích sờ chỗ nào chiều luôn.
- Thôi! Mất vệ sinh lắm, tao đang bốc thịt chín.
Cười, cười đến quên trời đất….
-----------------

HỘI KHÓA NĂM NAY THÌ KHÁC
Những mái đầu đám bạn học cấp Ba đã lốm nhốm bạc, có đứa bạc phơ, mấy đứa để râu lờ phờ như Tự Lãng.
Chẳng thấy đứa con gái nào khoe hàng.
Chẳng có đứa nào tán bậy.
Chẳng có đôi nào liều lĩnh ôm nhau chụp ảnh.

Chúng tôi mất nhiều bạn quá. Nhiều đứa bỏ bạn nằm nhà thương chữa bệnh.

Có lẽ gần chục đứa chồng đi Tây không về, lấy vợ bên ấy và lú mất đường về quê…Quê hương là chùm khế ngọt nhưng đã là khế đều có a xít, ăn lắm là xót ruột, muốn không thiếu đạm phải nhờ chất đạm của Tây.

Mấy thằng đại gia bất động sản như mèo cắt tai, như chó bị thiến dái lầm lũi ngồi uống rượu.

Mấy con mẹ năm ngoái còn hây hây, một cơn tai biến não , mồm méo oặt, nói không ra tiếng, toàn đóng vai kịch câm, hươ đũa ra hiệu.

Vài ba đứa có tấm băng đen treo ngực áo, hoặc chết vợ, hoặc chết chồng .
Bao nhiêu đứa áp huyết cao, gút, u sơ tiền liệt tuyến.
Vài ba mạng ung thư chờ chết.

Thương nhất là thằng Khoa. Nó bị u não vừa qua phẫu thuật về nhà chờ chết. Nó bắt vợ thuê xe tắc xi đến. Trong trí nhớ u u minh minh nó khóc, nó ôm, nó hôn từng đứa. Chỉ duy nhất một câu: “Tao chết! tao chào”…Nó không thể nói hơn bốn từ mà trong thẳm sâu tình bạn nó cố rặn ra.

Ôi! Mấy đứa năm ngoái còn lên hát cho cả khóa nghe bây giờ đã là người thiên cổ. 
“Ngũ thập tri thiên mệnh”…Câu tổng kết người xưa chẳng sai chút nào. Mỗi năm mỗi tuổi, lũ bạn cứ lần lượt chấp nhận quy luật tuổi tác.

Quỹ thời gian còn ngắn lắm. Lũ bạn tôi có thằng ngồi ở đỉnh cao danh vị, thét ra lửa mà bây giờ cũng ngẩn ngẩn, ngơ ngơ. Ra đường chỉ sợ trẻ con nó hẩy xuống ao không biết đường ngoi lên…Chán thật.

Tôi đến Hội khóa cũng chẳng còn tán bậy. Tôi lại ngồi thu lu một chỗ mà nhớ bạn đã qua đời. Ngắm bao bạn hữu trầm tư bên cốc rượu. Không uống thì tiếc mà uống vào lại sợ áp huyết cao.

Tất cả rồi cũng thành nấm mồ, cùng chung vuông cỏ mềm, cùng hưởng vầng trăng, cùng hưởng ấm lạnh giao mùa. 
Phải chăng, tất cả sự đua chen, tàn hại, xưng hùng xưng bá khi còn sức mạnh đều là một trò hề…Tôi và bạn, bạn và tôi chí ít một lần đã là thằng hề trong cuộc đời dâu bể.

Tự dưng, tôi chán cả tôi.
Ai cũng sợ cái chết nhưng chẳng ai không chết.
Chết không đáng sợ bằng sống nhạt.
Chết không sợ bằng khi đang sống mà mất năng lượng tình yêu.


                                                      (tùy bút Luuquochoa)

54 nhận xét:

  1. TEM VÀNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tem dành tặng Lip nè.
      Chúc Lip vui cuối tuần nha.

      Xóa
  2. Nip đọc rùi, cười mún no ở khúc trên để rồi lặng đi khúc dưới, hix hix...Nhưng dù có thế nào cũng đừng có " chán" nhé Sông! Còn cuộc đời MĂN NHẠT cũng có một phần tự nơi mình. Chúc Sông cùng bạn bè vui hơn trong họp lớp lần tới :-r

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó Lip ạ, Mặn nhạt cũng có phần tự nơi mình, biết điều chỉnh cho phù hợp để sống vui mỗi ngày, được như vậy thì tuyệt vời rồi Lip ạ.
      Chúc Lip luôn vui và có những lần gặp gỡ bạn bè tràn đầy niềm vui nhé.

      Xóa
  3. Lớp KH cũng họp mặt hàng năm nhưng KH cũng rất ít tham dự vì xa quá. Nhưng cũng thấy rất vui vì bạn bè ai cũng thành đạt. Đọc bài này KH thấy buồn cười quá và cũng không tin chủ nhân là như vậy đâu,
    Cuối tuần HP và may mắn nhiều nhé SQ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi SQ nhé,máy KH bị trục trặc nên nó chỉ hiện bài đầu. Cho KH chia sẻ nỗi buồn của SQ ở lần họp lớp thứ 2 nhé. Mong tất cả các bạn của SQ đều Bình an.

      Xóa
    2. Ngày nay mặc dù có nhiều phương tiện giúp bạn giữ liên lạc với các bạn cũ như: facebook, Y!M, blog,… nhưng được gặp lại các bạn mình trong không khí vui vẻ, ấm cúng của những cuộc họp lớp vẫn ý nghĩa hơn cả. Cuộc đời mỗi người một số phận vui, buồn lẫn lộn làm cho không khí của buổi họp lớp kém vui đi phần nào. Chỉ mong cho mọi người luôn bình an để năm sau lại đông đủ và vui đùa thoải thích như ngày xưa nhưng thật sự khó quá Kha Han ạ.
      Vui cuối tuần nhé Kha Han.

      Xóa
  4. Họp lớp......Vui, tếu táo, bỗ bã đến rợn người nhưng rồi lại...buồn, sầu thương, than vãn thật chán đời.
    Phải công nhận bác Quê có tài cường điệu thật, hai hình ảnh năm trước năm sau thật đối lập và cảm giác nhanh chóng diễn ra như một cơn sóng thần vậy. Quá giỏi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm nào cũng họp lớp PS ạ, nhưng mỗi năm mỗi khác, lại vắng người hơn, vui thì vẫn vui nhưng buồn cũng không ít.
      Vẫn biết quy luật cuộc sống nó là như vậy nhưng sao không tránh khỏi PS nhỉ?
      Chúc PS và gia đình vui vẻ, đầm ấm bên ngôi nhà mới. Khi nào tân gia nhớ mời mọi người nha. :bh:bh:bh

      Xóa
    2. Nhớ mời chứ, không thì ăn một mình sao, bác Quê nhớ booking vé MB đi nha, săn đi du lịch luôn

      Xóa
  5. Đọc bài ni thấy buồn nhiều hơn vui Sông Quê nợ, đúng là cuộc sống và nội tâm trong bài ni Sông Quê viết ra cả, lớp cấp 3 của miềng thỉnh thoảng mới tề tựu với nhau, năm ngoái mần to lắm, 30 năm mới gặp mặt chắc mà, gặp lại cười ra nước mắt, kẻ giàu quá cỡ, người nghèo rớt mùng tơi, các cô các thầy cũng vợi bớt đi theo năm tháng, nhưng gặp được nhau là cười nói xôn xao

    Mong cho chúng ta, mỗi người 1 số phận nhưng luôn sức khỏe, hạnh phúc vẹn tròn Sông Quê nhé ! Cuối tuần an lành nhé Sông Quê !
    [img] http://img1.liveinternet.ru/images/attach/c/0//44/350/44350315_1_12.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợt họp lớp năm ni buồn BD nợ. Mấy năm trước thì thôi rồi, vui hết chổ nói luôn. Nhưng năm mô cũng rứa, đến hẹn lại lên thôi, hè hè
      Mấy bữa ni bận quá không sang thăm BD được, nhà cửa để bề bộn, may có BD và mọi người hay sang thăm, SQ cảm ơn và chúc BD luôn vui vẻ, HP mỗi ngày nha bạn miềng !

      P/S: bức tranh quá đẹp, Quê rất thích. Thanks !

      Xóa
    2. Cây Bạch Dương xứ Nga đó Sông Quê (~_~)

      Xóa
    3. Bạch dương muôn nẻo say mê
      Người đi gió bụi không về xứ Nga
      Lòng chưa kịp gặp thiết tha
      Chén hà sánh xuống đôi ta ngày về

      Xóa
  6. Sông Quê hổi nhỏ cũng sành điệu dữ ta (~_~)

    Mới hôm 22/6 vừa rồi, hội đi Nga của BD họp mặt sau 30 năm đến với nước Nga và 25 năm từ khi trở về mới gặp lại nhau, vui lắm Sông Quê à, nói chuyện khản cả họng cả tuần luôn hi hi , ko biết Sông Quê đã xem chưa? Có hình đó, vô ngó cái nhé, mà sao lớp Sông Quê họp mà k có hình, dấu mần chi, chưng lên cho bà con coi nhé ! (~_~)

    http://bachduongqt3065.blogspot.com/2013/07/ky-niem-30-nam-en-voi-nuoc-nga.html


    [img] http://giaitrikieuviet.com/sites/default/files/anh-vui-tre-em_0.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô, đáng yêu quá, nhưng phải coi chừng bị hớt tay trên nhé anh !

      [img] http://3.bp.blogspot.com/-OmpY975S_NU/UfuDeNmXrxI/AAAAAAAAxaM/bTFRjZ_AXhE/s1600/Fungif_06+(6).gif [/img]

      Xóa
  7. Ô hô
    Cái hình minh hoạ và lời chú thích thật đáng yêu, vui quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong tất cả các hội có lẽ vui, hồn nhiên và vô tư nhất là hội Đồng môn, ở đó không phân đẳng cấp, mọi người được trở về với cái thực của tuổi ấu thơ, nhưng cứ lục thập trở ra thì cái vui cứ vơi dần, bạn bè thi nhau rụng rơi, ai là người còn lại sau cùng không biết nên vui hay buồn nhỉ?
      Vui tếu táo cuối tuần nhé PS.

      Xóa
  8. Tình bạn muôn năm! Nhưng sao cách xưng hô kỳ. Có thật vậy ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, có nhiều cách xưng hô, nhưng bạn bè thân nhau lắm nên xưng hô như thế nó mới "đã" và vô tư bạn ạ. Nói chung tùy vào hoàn cảnh và đối tượng tiếp xúc mà bạn. Đám bạn tụi mình gặp nhau là "mày, tao" vô tư lắm chứ không "ông, tôi, bà.." gì cho mệt, thật đấy..
      Py Nhi lâu quá mới gặp lại, chúc cuối tuần vui nhé.

      Xóa
  9. Chào anh sang thăm anh , chắc còn say vì họp về hơi muộn! Mong anh khỏe nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho ut chào ké, he he...

      Xóa
    2. Chào anh Sỏi và Lip.
      Rất vui khi được các bạn sang thăm, chúc mọi người luôn vui và có những giây phút nghỉ ngơi cuối tuần vui vẻ, thảnh thơi nhé.

      [img] http://2.bp.blogspot.com/-x8CgLGkZlgk/UfrZKXK67AI/AAAAAAAAxY0/x8y96BWbjso/s1600/Fungif_10+(15).gif [/img]

      Xóa
  10. Họp lớp mà thế này rất hay, hay mỗi tháng tổ chức họp lấy một lần anh ạ. Chẳng biết bọn con gái chúng có thích không! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi thì rủ thêm mấy cô quen quen qua em chụp ảnh để 20 năm nữa ngắm đi nào các bác. Nơi thanh tịnh cấm nhà Bác Sỏi nghĩ xa xôi.

      Xóa
    2. Chào Anh Sỏi, Chị Ong.
      Năm nào đám bạn của Quê cũng họp lớp cả, nói chung vui-buồn đều có cả. Bọn con gái chúng cũng làm duyên phết, môi xanh , má phấn loạn cả lên, nói như chị ong cũng lắm ông bà chụp hình ôm nhau rất thắm thiết, nhưng không biết 20 năm sau thì để cho ai ngắm nhỉ, thành thiên cổ cả rồi, hihi.
      .....
      Ở đâu cũng phải đề phòng
      Chỉ ngày hội lớp là không sợ gì
      Nói năng chẳng cần nghĩ suy
      Hứng lên sờ tí cười khì rất vui
      Nhưng mà bỗng thấy ngậm ngùi
      Ai mà biết được hên sui tuổi già
      Vui say trong cõi ta bà
      Chán cơm thèm đất thế là hết phim

      Xóa
  11. Hihi... các anh chị họp lớp vui nhỉ ???
    Chúc anh ngày CN vui vẻ hp khi nhớ về những kỷ niệm xa xưa nha ...hihi...
    http://img1.123tagged.com/en/sunday/176.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... e quên code anh phải có cặp thẻ
      [img]http://img1.123tagged.com/en/sunday/176.gif[/img]

      Xóa
    2. Cảm ơn em. Chúc em sinh nhật thật vui nhé.
      Anh có sang nhà dự sinh nhật em rồi rất vui và hoành tráng. Chúc mừng em !

      Xóa
  12. Lâu quá HN lại sang thăm và được đọc bài này ! Không gì bằng tình bạn thời phổ thông anh SQ ,hồn nhiên dù khi đã lớn rồi như thế này vẫn cứ thật hồn nhiên bên nhau có khi ứa nước mắt lúc gặp lại nhau vì mỗi người mỗi cảnh ..
    Chủ nhật vui _HN chúc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nghĩ họp lớp cũng rất vui, không chỉ lớp trẻ mà ngay cả lớp già cũng vậy, được gặp nhau, hàn huyên tâm sự, xả stress v..v
      Cảm ơn em. Chúc em đầu tuần vui và thành công suốt tuần nhé.

      Xóa
  13. Cái máy chế biến cứt không hơn không kém- gì mà oải thế bác ơi?
    Bên xưởng em có một bức tượng một bà to béo ngồi, hai cái đùi to làm bệ xí ......đem triển lãm ghi: Cối xay thịt- nhiều người thích bức tượng ấy,vậy. Nghe trùng hợp với cái máy....
    Ong nghĩ bác Quê nhà mình còn trẻ mà, sao lớp đã có người ra đi rồi, buồn thế sao!Làm nhà Ong thấy lo theo rồi đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong ơi để bán cái tượng ấy cho anh Sỏi về làm cái bệ bệt đê! Nghe giới thiệu đã thích rùi! hihihi!

      Xóa
    2. Hehe, Chị Ong cũng tếu táo lắm, Quê cũng thích hình tượng cái máy xay thịt này, ông bà nào đặt cái tên cho bức tượng hay quá !
      Vâng, giữa cái sống và cái chết nó mong manh lắm chị ạ, mới gặp đó, vui đó mà sớm chốc trở thành người thiên cổ, cho nên còn gặp nhau thì hãy cứ vui chị Ong nhỉ?
      ...
      Cuộc đời giữa buồn tênh má phấn
      Gió heo may vương vấn ngậm ngùi
      Hoa vàng mấy độ thơm mùi
      Tử sinh giấc ngủ yên vui bến bờ...

      Xóa
    3. Cái tượng ấy mà dành cho anh em mình làm bệ thì phải tuyệt anh Sỏi nhỉ, rất em ái. Chị Ong giới thiệu có hoa hồng đó, nhất định nhiều ông đặt hàng lắm. :)

      Xóa
    4. Hai bác : tượng ấy bằng nhôm nhẹ nên không mấy tiền nhưng tác giả không cho chép mẫu, ngồi lên đùi bà ấy để giải quyết .....ko êm đâu ạ, vừa cứng vừa lạnh- mô phỏng nhưng giống lắm.
      Mục đích : chê người ham ăn uống quá độ( hì- tác giả gày nhom mà).

      Xóa
  14. Ừ thì nhớ những buổi tèm lem
    Uừ thì nhớ khi vợ lèm bèm
    Cứ vui đi đời là mấy nhỉ
    Chẳng mấy xuống đấy yêu bóng đêm .......
    ...
    Pác....bao la....chỉ có đúng thôi nhỉ -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, lèm bèm được thì còn gì bằng ML ạ
      Chúc chiều cuối tuần vui vẻ nhé ML. Hôm nào ra Huế làm vài ly với ML nhỉ?

      Xóa
  15. Ngày mới đầu tuần, sang thăm và chúc em một tuần mới bình an, vui vẻ, trọn yêu thương, hạnh phúc và mọi việc luôn tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn MC nhé. Chúc MC cuối tuần thảnh thơi và vui vẻ ! Thân

      Xóa
  16. Tuần mới chúc SQ luôn êm ả nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kha Han cũng vui nhé. Chiều cuối tuần thật HP !

      Xóa
  17. Bác Quê đi họp lớp về chưa mà thấy vẫn còn râm ran?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bè họp mặt râm ran
      Trên đường về lại điêu tàn bâng khuâng !

      Chúc PS chiều cuối tuần thật vui và thảnh thơi nhé. Thân.

      Xóa
  18. Cho mình họp với bạn ơi. chiều vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được anh Mẫn ghé chung vui cùng thì hay biết mấy, sẽ giới thiệu cho anh vài cô chưa chồng , hihi.
      Chúc anh vui vẻ nhé.

      Xóa
  19. Tụi em cũng họp lớp.. nhưng chưa đến phần hai.. vẫn còn vui lắm anh ạ... càng đọc em càng lặng đi... chúc anh chiều vui nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn gặp nhau thì hãy cứ vui mà CT, họp để lấy cớ đùa vui cho thỏa thích, mai mỗi người mỗi nơi, nhớ lắm bạn bè ơi...
      Chúc em luôn vui và HP mỗi ngày nha.

      Xóa
  20. Ôi vẫn những dòng tâm sự rất thật và chân tình của NQ . Mỗi lần họp lớp lại ngậm ngùi giữa người đi và người ở mà .Tất cả mưu sự tại trời chúc NQ cuối tuần nhiều niềm vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ tóc đã phai, nụ cười in dấu chân chim rồi, nhưng vẫn vui và thân thương lắm , quậy tới bến luôn...
      Cảm ơn MT ghé thăm, chúc MT chiều cuối tuần đong đầy yêu thương nhé.

      Xóa
  21. [img] https://sphotos-b-ord.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/p480x480/994533_252948288163217_1038141610_n.jpg [/img]
    Buổi chiều yêu thương em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn cô gái dễ thương quá MC ạ.
      Chúc MC luôn vui vẻ và công tác tốt nhé.

      Xóa
  22. Đọc bài viết của anh lại nhớ mấy đứa bạn quá, Gái cũng mới về họp khóa bữa 30/4/2013 này vẫn đông vui rôm rã như ngày nào nhưng mỗi tội là nhìn tóc ai cũng đã muối tiêu rồi hiiii..thời gian đúng là kẻ thù anh nhỉ..ghé sang thăm anh chúc buổi chiều thật vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ước gì cứ được trẻ mãi và hồn nhiên như ngày nào Gái nhỉ. Mỗi năm gặp lại nhau là bớt thêm một vài người, buồn nhỉ? Lứa tuổi của tụi mình giờ vui thì có vui nhưng ko như tụi trẻ nữa, nhưng vẫn quậy tưng lên, hehe
      Chúc Gái luôn vui và HP cuối tuần nha.

      Xóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))