Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

À ƠI....

1. Ở làng nọ, có người đàn bà nảy sinh tình ý với ông hàng xóm.

Gặp lúc chồng đi làm, chị
chàng nằm võng ru con và ca ghẹo rằng:

“À ơi…

Hôm nay nhà tớ đi cày,

Có sang làm cái… ban ngày, thì sang.

À ơi…”

Được lời như cởi tấm lòng,
người đàn ông nhà bên đang bế con cho vợ đi chợ vắng nhà vội trả lời:

“À ơi…

Tình tang tích tịch tình tang,

Ờ, tớ ru con tớ, tớ sang bây giờ.

À ơi…”

Khi con thiu thiu ngủ, anh lật
đật chạy sang vui vầy cùng chị chàng. Đang lúc hai người quấn quít nồng thắm,
ai dè người chồng dắt trâu về nhà. Anh nhân tình vội úp ngược cái bồ đựng khoai
ở góc nhà lên, rồi rúc vào đó để trốn. Chị chủ nhà thì nằm võng ôm con. Thấy
chồng còn lúi húi rửa chân ngoài giếng, chị bèn ru bâng quơ:

“À ơi…

Có ra, thì ra lúc này,

Không ra, thì chết cả mày lẫn tao.

À ơi…”

Anh hàng xóm vội lật bồ, vạch
bờ giậu lủi về nhà, may mà thoát. Ngày hôm sau, người chồng đánh trâu ra đồng
cày nốt thửa ruộng. Ở nhà, chị chàng vẫn còn ham làm lại cái việc dở dang hôm
qua, vừa nựng con vừa ca rằng:

“À ơi…

Hôm nay nhà tớ lại đi cày,

Có sang làm cái í a… ban ngày, thì sang.

À ơi…”

Anh
nhân tình vẫn còn sợ chuyện hôm trước, nên hát vọng sang:

“À ơi…

Thôi thôi, tôi xin lạy cô,

Lẽ ra tôi chết trong bồ khoai lang,

À ơi….”

2. Đang đi dạo trong công viên, ngắm trời đất, hoa cỏ. Đang chìm đắm trong bài hát về tình yêu lãng mạn, bỗng một cô gái đến và nói thỏ thẻ vào tai anh chàng này:

- Thưa anh! Anh có biết rằng tivi của anh đang bật không? Không hiểu ý của cô gái, nhưng khi tình cờ nhìn xuống thì anh ta thấy khoá quần của mình đang mở toang hoác. Ngượng lắm! Anh ta quyết định trêu lại cô gái kia một phen.

Tiến lại gần cô gái, anh ta liền nói:

- Tivi của tôi đang chiếu cảnh chiến tranh, cô có thấy trong trại lính có một anh lính đang đứng rất nghiêm trong đó không?

Cô gái nhanh trí đáp:

- Chắc là bây giờ anh ta mới đứng nghiêm, chứ lúc nãy tôi thấy anh ta đứng ủ rũ, khuôn mặt thì nhăn nhó, thương tích đầy mình. Nói chung là trông rất già nua.

- !!!!!

3. Một bữa nọ, các bộ phận trong cơ thể ông già họp nhau lại
Quả tim lên tiếng: "Tôi đã làm việc 24/7 trong suốt bảy mươi mấy năm trời mệt quá
rồi. Xin quý vị cho phép tui về hưu"
Mấy bộ phận khác vội lên tiếng
"Đâu có được, anh mà nghỉ là tụi tui chết cả nút đấy"
Đến lượt phổi lên tiếng "Tui cũng đã mệt mỏi quá rồi, ông già hút thuốc mấy chục năm
nay không chịu bỏ. Thôi xin phép cho tui về hưu"
Tức thì các cơ quan khác lại nhau nhau phản đối. Còn đang tranh cãi thì lại có kẻ đòi về hưu. Tức mình não gắt lên "Lại thằng nào đòi nghỉ làm việc nữa, đứng lên xem nào!"
Một giọng uể oải cất lên "Mẹ kiếp, ông mà đứng lên được thì cần đếch gì mà về hưu"

4. Trong lúc
bác sỹ đang bận kê đơn thuốc, cô y tá trẻ xinh đẹp cứ nhìn “cái ấy”, bé gần
bằng ngón tay út, của một chàng trai lúc này đang nuy 100% để khám và cười khúc
khích…Bệnh nhân ngượng quá quát tướng lên:

- Cười cái gì mà cười? Nó bị sưng lên như thế này 3 ngày hôm nay rồi đấy.
-?!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))