Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

TRUNG THU SẾP


Bánh trung thu kèm ..rượu ngoại, trẻ em nhìn không được thèm


Cũng sắp Trung thu rồi! Mấy bạn thanh niên trong phường đang lo vận động, gom góp chuẩn bị bánh trái, đèn lồng cho các cháu nhà nghèo vui Trung thu.

- Ông nói tui mới nhớ. Bọn mình cũng phải tính chuyện lo Trung thu cho sếp chứ? Nghe nói năm nay người ta có làm loại bánh có dát lớp vàng mỏng. Hay là tụi mình ráng mua tặng sếp hộp bánh vàng này?

- Ông muốn chọc giận sếp à? Mỗi dịp Trung thu là ổng bị xì-trét vì... bánh trung thu. Chỗ này tặng, chỗ kia biếu, ăn nhiều sợ bị... lên đường, mà vấn đề đâu phải ở chỗ cái bánh, dù là cái bánh dát vàng. Tụi mình biếu bánh sếp là làm ổng thêm bực bội đấy!

- Vậy thì làm thế nào lo cho sếp một cái Trung thu vui vẻ?

- Bọn mình đến gặp sếp nói rằng: sếp hãy chuyển giao bớt vài hộp bánh cho gia đình chúng em. Bọn em lúc ăn bánh ngắm trăng thu sẽ luôn nhớ đến sếp! Còn muốn thêm nhiều người nhớ đến sếp thì hãy tặng luôn các phần bánh khác cho các bạn trẻ để lo cho các cháu thiếu nhi nghèo trong phường. Bao người vui, mà sếp lại không lo “lên đường”, chả phải là một cái Trung thu quá vui sao?

- Ồ, ông bạn tui bữa nay thiệt là... bay bổng, cứ theo đà bay này thì Trung thu năm nay ông sẽ lên tận cung trăng vui cùng chú Cuội, chị Hằng! Còn nếu lỡ chuyện này đến tai sếp, chắc ổng sẽ chép miệng than rằng: tội nghiệp, khó khăn quá nên nó hơi... tưng. Cũng không nên trách nó quên quà cáp mình Trung thu này!
trả trung thu cho em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))