Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

TRANH VUI CƯỜI

Sau một tuần làm việc mệt nhọc và căng thẳng, mời mọi người vui vẻ với những bức tranh và lời bình thơ tí toe này nhé !



Ở đây có một đì dây(DJ)
Chơi nhạc cực giỏi ngất ngây bao người



Này thì cái tội ngoại tình
Này thì cái tội linh tinh thích đào



Ở đây cắt tóc gội đầu
Xin đáp ứng đủ nhu cầu thời trang



Miệt mài kinh sử ôn thi
Chưa thành sĩ tử đã đi mất rồi



Vợ về chắc sẽ lại khen
Rửa xe tiết kiệm chồng em tuyệt vời



Cả đời mơ ước một lần
Được ôm em đúng cái phần eo thon



Buồn cười cho cái vòi này
Sao lại cứ chỉ, ơ hay, thật là



Mẹ xem con khỏe không nào
Con đội cả bố lên cao đây này



Bể bơi đắt quá nên anh
Tận dụng nước lũ nhà thành bể luôn



Ngoan nào, em bú sữa đi
Mẹ em đi vắng nhịn ti một ngày



Anh đang luyện trưởng thật chăm
Để về Bình Định anh thăm em nè

*



Muốn vào phây – búc tý coi
Thế mà nhiều kẻ cứ soi sau mình



Anh nào dám đọ cùng em
Vào đây đọ sức thi xem ai tài



Anh ngồi luyện chưởng riêng anh
Chân, tay mắt mũi luyện nhanh thành tài



Ti vi, bàn phím lắp vào
Thành quả máy tính đỉnh cao độc hàng



Nhìn xem có thấy giống không
Chân tay mũi miệng đuôi mông? Ổn rồi



Dao nhà đã gẫy cán rồi
Nên đành sử dụng răng thôi sao giờ



Ở đây có một cái hầm
Xe cộ cứ việc ầm ầm chạy qua



Ngôi sao giống tớ hay là
Tớ đang bắt chước như là ngôi sao



Cây thì cũng giống như người
Cũng phải có chỗ để cười mua vui



Chân em cùng với hộp quà
Giống nhau như thể cùng là chị em
Đóng vào thì đố ai xem
Mở ra thì khối người ghen, muốn thầm



Chào cô chiến sĩ oai phong
Tay tôi nó thế nhưng lòng sáng trong



Nước này tắm mát đã đời
Nước này chắc ở tận nơi đầu nguồn



Em nhìn rồi nhớ giúp anh
Cái quần như thế, màu xanh, size M



Ngoài hàng chát chít khổ ghê
Ở nhà chát chít thật phê quá chừng



Ở đây cao thật là cao
Có tin nóng hả? Thử vào xem luôn!









Năm anh em tớ góp phần
Chống gian, diệt ác, ướt quần tý thôi





“Aiphôn” chụp ảnh sao bằng
Điện thoại của tớ, nhe răng cười khì



Nàng đi để lại mình ta
Hàng ngày ra cửa ngắm hoa, ngắm trời



Chàng đem tặng tớ hoa hồng
Tớ cười sung sướng, kén chồng thích ghê



Thế kỷ 21 văn minh
Là phải dọn sạch của mình thải ra



Em bảo anh hãy đi vào
Nhưng anh còn tiếc trái đào lắm em




Với cặp đôi này thì đảm bảo chắc chắn sẽ có những tiếng cười nắc nẻ, vỡ bụng.
------------------------------

Sông Quê xin chúc mọi người những ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân nhé !

2 nhận xét:

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))