Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

LỆNH CẤM VẬN

Không khuyến khích chị em phụ nữ xem nội dung này , mà lỡ có xem thì nên bỏ lệnh "cấm vận" dùm, kẻo mang họa vào thân.

“Ai ơi muốn có con bồng
Chiều người lấy việc, chiều chồng lấy con”

Thật là đau khổ cho thân phận đàn ông. Thời buổi kinh tế lụn bại, tiền bạc hiếm hoi, vật giá leo thang, các nguồn giải trí đều bị cắt xén, “đói bụng” đâu còn có đủ tiền đi ăn nhà hàng, bia ôm bia úm... mà chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất là về nhà, nhớ... bữa, mò “cơm nguội” ăn dằn bụng...lại còn bị vợ “cấm vận” thì cuộc đời quả thiệt ác nhơn quá chừng chừng.
Người phụ nữ có cái tâm lý, coi cái của mình luôn luôn là ... của riêng mình, từ lúc còn con gái và cả sau khi đã lấy chồng. Vui thì cho mượn (xài đỡ thôi nhen!) không vui thì ... cho vô tủ khóa lại, chìa khóa lận lưng...Cái của ta là của ta, và cái của chồng ta cũng là...của ta luôn. “Nó” chỉ để dành riêng cho ta xài chơi...Không xài thì bỏ đó. Kẻ nào mà léng phéng rớ tới là biết tay bà! Bà mà điên tiết lên thì alêhấp! một đường dao bén, thế là...xong cái nợ đời... Sách có câu: Kỷ nhân dĩ hữu nguyệt hoa tánh
Tất tu thử vật dị diệt vong

Có nghĩa là:

Ai ơi có tánh trăng hoa
Tất nhiên vật ấy dễ xa lìa đời.

Dễ sợ chưa! Nói cho dzui vậy thôi chớ kinh sách nào nói năng kiểu như vậy, vì người đời xưa sống trong văn hóa “chồng chúa vợ tôi”, có vị phu nhơn nào có can mật lớn gây hại cho “đối tác”? (Trừ Kiến Ninh công chúa “tém” vị hôn phu Ngô Ứng Hùng trong Lộc Ðỉnh Ký). Chẳng qua là dựa vào tâm nguyện của các bà đau khổ vì các đấng lang quân ham của lạ...bắt chước giọng các Cụ để hù các ông có tật lớn... lạnh cẳng chút chơi!

Vì là của chồng nhưng do mấy bà quản lý, giữ hay bỏ là phải do chính các bà tự mình quyết định, người khác mà xía vô, xâm phạm tới nó, thì các bà liều mạng bảo vệ đến cùng. Nhớ lại cái ngày xa xưa vào thời Chiến Quốc, có cái tục lệ, tù binh bị bắt là bị bụp ngay cái “võ khí cá nhơn”. Võ khí tượng trung cái dũng khí của đấng trượng phu, của người chiến binh, nay hớt nó đi...thì thành đàn bà rồi, còn đâu cái dũng khí mà chiến đấu nữa.

Một lần nọ, sau khi chiến thắng và giải đám tù binh bắt được mang về Trại để chuẩn bị hình pháp, thì Ðại Vương (kẻ chiến thắng) nhận được bản thỉnh cầu tha thiết của các bà vợ tù binh, đại khái như xin Ðại Vương có cắt thì cắt cái tai, cái lỗ mũi hoặc bất cứ bộ phận nào đó trên cơ thể, nhưng riêng cái đó thì là “của riêng” của chúng nô tì, xin Ðại Vương mở lượng hải hà minh xét ... Ðại Vương, suy nghĩ, và thông cảm đám tù binh kia dầu sao cũng là phe đực rựa với nhau, nay có lời yêu cầu tha thiết của các bà thì âu là cũng nên chấp nhận cho vui vẻ cả làng...Thế là các ông may mắn được thoát nạn cũng là nhờ cái đầu óc “tiểu tư sản” của mấy bà ấy đấy...
Lũ chúng em xin đội ơn các bà!





Lý do nhiều nhất dẫn đến cấm vận là vì có con nhỏ.



Đa số các bà vợ đều quyết liệt vì lý do này.



Lý do thứ nhì, theo cuộc họp đầu năm 2012 của Ủy ban phòng chống vợ đưa ra là do giận hờn vu vơ, hờ hờ



Lý do thứ 3 là chồng uống nhiều rượu bia, vợ ngửi mùi muốn... ói!



Vậy làm thế nào để chống lại sự cấm vận này? Ai có cao kiến xin chỉ giáo, xin đa tạ !

6 nhận xét:

  1. em chẳng tìm thấy blog mình đâu huhu anh trai à sang bên này chán! cứ phải nhập mã..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước khi đăng bài em vào cài đặt bài đăng click vào kiểm duyệt tư là nó ko bắt mình nhập mã nữa. Anh cũng mò mẫm thử nghiệm búa xua, chưa rành. hy vọng một vài ngày tới sẽ có nhiều bạn sd nên vui hơn em à.
      Bên YuMe nó quảng cáo nhiều quá không có đất cho mình sử dụng, mất tập trung mần thơ, hè hè, nên anh chon bên này đó em

      Xóa
  2. ủa sao được ngay nhỉ? hic cái gì cũng lạ cả anh trai àh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao em không thấy blog mềnh đâu? huhu

      Xóa
    2. em phải vào http://www.blogger.com đăng nhập là vào được thôi em ạ

      Xóa
  3. CHÀO NHÀ QUÊ NHÉ . nhà mới đẹp quá , có rượu yhif đãi nhau đi , tân guia mà

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))