Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

VÚ MƯỚP..HIC



Đối với hầu hết phụ nữ, thật là ác mộng nếu một ngày nào đó, đôi gò bồng đảo căng tròn thanh xuân thuở nào bỗng biến hình thành những ... trái mướp. Mặc dù đối với một số nơi đặc biệt trên thế giới, "vú mướp" là biểu hiện của cái đẹp (như các bộ lạc ở Trobriand, Papua New Guinea) nhưng với hầu hết phụ nữ trên thế giới này, đó là tiêu chuẩn ... ngược.



Nhưng vấn đề là rất rất nhiều chị em không sớm thì muộn cũng phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên MƯỚP ấy. Có lẽ vì vậy, nếu bạn tới nhâm nhi cafe tại Viện Goethe Hà Nội, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng đến đỏ mặt nếu bỗng dưng phát hiện có 1 cặp "mướp vú" lòng thòng trên đầu mình. Đúng là những quả mướp, mọc ra từ giàn mướp, nhưng lạ thay nó lại mang màu hồng ngọt ngào, đầy sự cám dỗ chứ không phải màu xanh như những loại mướp thường. Sốc hơn nữa, đầu quả mướp cũng "nâu trầm" như thật ... Một giống mướp mới chăng?

Rất tiếc là không phải vậy. Đó là tác phẩm "Giàn mướp" của cô nghệ sĩ trẻ Nguyễn Thị Hoài Thơ, một nữ nghệ sĩ người gốc Hà Tĩnh, sinh năm 1983. Những “quả mướp” của chị được làm bằng chất liệu silicon và composit. Với sự “nhân hóa” những quả mướp, loại quả rất gần gũi với đời sống người Việt, nữ nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp về “nữ tính” và “nữ quyền” dưới một góc nhìn mang tính cởi mở hơn trong thế giới hiện đại
Mời các bạn chiêm ngưỡng giàn mướp ... vú ...


Thấp thoáng xa xa mướp một giàn



Trái dài buông thõng phía nhà ngang



Cong cong ưỡn ưỡn bao duyên dáng



Tựa dzú bao cô đứng xếp hàng...



Trái này là trái mướp vú nàng



Ấp e cành lá, gió xôn xang




Thuở xưa em cũng căng như đạn



Cũng bởi duyên anh mới phũ phàng




Nhìn những trái mướp , Sông_Quê giờ mới tin câu chuyện sau :
Có thằng chuyên say xỉn, bị vợ mắng, bực ! bèn lấy súng ra để bắn một phát cho con vợ chết nhăn răng nhưng không biết bắn vào đâu chỉ một phát chết ngay.
Hắn đến Bác sĩ hỏi là nếu muốn bắn chết thì bắn vào đâu ? BS nói là bắn vào tim. Hỏi làm sao biết tim chỗ nào mà bắn ? BS nói :” ông cứ căn dưới vú 2 cm , nhằm vào đó bóp cò là …. OK !
Y lời ! Sau khi bóp cò cô vợ la đoang đoảng ,… nhìn kĩ lại thấy viên đạn bắn vỡ bánh chòe đầu gối chân !
Hic !

2 nhận xét:

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
Bạn không cần dùng thẻ mà chỉ cần dán link nhạc, link ảnh, link video trực tiếp vô khung comment.

:) :( :)) :(( =))